Mách bạn cách chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp thảo dược

00:54 Linh Linh 0 Comments

Một số thảo dược quý đã được nghiên cứu giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa là trinh nữ hoàng cung, Immune Gamma, hoàng bá, khổ sâm, diếp cá.
Để trở thành người vợ hoàn hảo trong mắt chồng, người phụ nữ thông minh sẽ biết cách chăm sóc bản thân và làm cho mình ngày càng quyến rũ, đặc biệt là trong "chuyện ấy”. 
Tỷ lệ viêm nhiễm bệnh phụ khoa ngày một tăng cao tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội. Dưới đây là những thảo dược quý đã được nghiên cứu để giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa: 

Trinh nữ hoàng cung

 

Từ năm 1983 đến nay, các công trình nghiên cứu về trinh nữ hoàng cung cho thấy, thành phần hóa học của nó chứa khoảng 32 loại alcaloids có tác dụng kháng sinh mạnh, ức chế khối u, sự phát triển của tế bào ung thư. Trinh nữ hoàng cung là cây thuốc quý giúp điều trị những trường hợp u xơ và ung thư tử cung, u nang buồng trứng (đối với phụ nữ), u xơ và ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam giới). Chính vì vậy, thảo dược quý này đã được nghiên cứu và bào chế dưới dạng cao khô đưa vào thành phần của Nữ Vương new giúp chị em phụ nữ tránh xa ung thư tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, loại bỏ nguy cơ gây vô sinh.

Immune Gamma

Immune Gamma được coi là “thần dược” cho hệ miễn dịch, chế phẩm này đã được nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng thành công tại Viện nghiên cứu Dị ứng Mỹ bởi nhóm các nhà khoa học, đứng đầu là TS Riordan N.H. và Taylor P.
Ứng dụng chủ yếu của Immune Gamma
- Tăng cường sức mạnh và hiệu quả của hệ miễn dịch, chống lại các bệnh viêm nhiễm nói chung do vi khuẩn, virus gây ra nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào).
- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu - sinh dục: Gia tăng Lactobacilli trú ngụ được ở âm đạo, nên dùng trong nhiễm nấm Candida và E.coli đường niệu - sinh dục nữ. Tác dụng kép: ức chế vi khuẩn tại chỗ và thúc đẩy hệ miễn dịch âm đạo.
- Immune Gamma với bệnh ung thư: Lymphô T làm tăng khả năng của đại thực bào diệt các tác nhân gây bệnh nội sinh và tế bào u, vì vậy Immune gamma kích thích sinh trưởng lymphô T và làm giảm các giai đoạn ban đầu của phát triển ung thư (đại tràng, cổ tử cung, phổi, bàng quang, bệnh bạch cầu), giảm rõ rệt nguy cơ mắc lại ung thư bàng quang nguyên phát.
Immune Gamma được bào chế thành công trong Nữ Vương new giúp tăng cường miễn dịch cho bộ phận sinh dục, phòng chống viêm nhiễm phụ khoa, làm lành những tổn thương do viêm nhiễm như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung…
Tham khảo thêm " http://suckhoephukhoa.net/cach-kham-phu-khoa-bang-mo-vit/

0 nhận xét: