Bạn viết gì về căn bệnh viêm bàng quang cấp

01:01 Hứa Anh 0 Comments

Viêm bàng quang cấp là tình trạng nhiễm trùng cấp tại bàng quang, làm cho nam giới gặp khó khăn khi đi tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra máu kèm theo mủ.

Triệu chứng bệnh viêm bàng quang cấp ở nam giới

- Bài tiết bất thường: Khi đi tiểu, nam giới thường thấy nóng rát, tiểu nhiều đôi khi kèm theo tiểu cấp, nghiêm trọng hơn là nước tiểu tự động rỉ ra, tiểu nhiều, tiểu gấp thường biểu hiện rất rõ ràng.

Viêm bàng quang cấp tính ở nam giới

- Vùng chậu đau nhức: khi bàng quang đầy nước tiểu, vùng trên xương mu đau rõ rệt, đôi khi cũng đau niệu đạo và âm bộ, khi bài tiết xong thì tình trạng đau đớn sẽ được giảm bớt.

- Đi tiểu bất thường: nước tiểu đục, có mùi hôi, có mủ, đôi khi xuất hiện triệu chứng đi tiểu ra máu, thường xuất hiện rõ ràng vào giai đoạn cuối.

Điều trị bệnh viêm bàng quang cấp

Khi tiến hành điều trị viêm bàng quang cấp trước hết phải xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của tình trạng bệnh để đưa ra biện pháp điều trị thích hợp. Bạn có thể tham khảo biện pháp điều trị viên bàng quang cấp

Ngoài ra, để hỗ trợ cho quá trình điều trị, nam giới có thể dùng một số thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, nam giới cũng nên lưu ý đến những thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình. Hạn chế thức ăn cay nóng, chất kích thích, ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ,… sẽ giúp nam giới nhanh chóng đạt hiệu quả điều trị bệnh viêm bàng quang cấp như mình mong muốn.

0 nhận xét: