Những dấu hiệu tố bạn bị phụ khoa

00:13 Linh Linh 0 Comments

Một trong những dấu hiệu tố cáo bạn bị viêm nhiễm phụ khoa có thể do chảy máu bất thường ở âm đạo hoặc do kinh nguyet khong deu
Chảy máu bất thường Đốm máu có thể không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng chảy máu kéo dài trong nhiều ngày, mất nhiều máu và đau đớn, là vấn đề hết sức nghiêm trọng. Bạn nên đến gặp bác sỹ ngay lập tức.
Đây có thể là một dấu hiệu của chấn thương âm đạo, sẩy thai, hoặc ngay cả bệnh ung thư cổ tử cung. "Nếu bạn bị chảy máu bất thường hãy gọi gọi bác sĩ", Weiss nói. Vấn đề cũng rất nghiêm trọng sau khi bạn mãn kinh mà lại bị chảy máu.

Đây có thể là dấu hiệu bệnh ung thư tử cung. 6 triệu chứng tố cáo bạn cần đi khám phụ khoa sớm Có rất nhiều vấn đề sức khỏe chị em cần chú ý để có hướng điều trị kịp thời. 3. Vấn đề kinh nguyệt (chậm kinh) Bạn nên biết về một chu kỳ kinh nguyệt bình thường.
Nếu bạn có kinh nguyệt ra nhiều trong vòng 15 năm, đó là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn phải thay băng vệ sinh mỗi 1-2-3 tiếng và bạn có kinh nguyệt kéo dài hơn một tuần, hãy gọi cho bác sỹ của bạn. Đây có thể là dấu hiệu bệnh u xơ tử cung, nhiễm trùng, hoặc có vấn đề về tuyến giáp. "Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc chóng mặt Trong kỳ kinh nguyệt, bạn nên gọi bác sĩ của bạn. Kinh nguyệt không đều hoặc không thường xuyên có thể là một triệu chứng của một buồng trứng đa nang, một vấn đề do mất cân bằng hormone. Chậm kinh nguyệt cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai, vì vậy bạn nên đến gặp bác sỹ để tìm hiểu thêm.


0 nhận xét: