Cắt trĩ ở đâu uy tín và hiệu quả nhất?

00:28 huongcao 0 Comments

Trĩ là một trong những bệnh phổ  biến nhất ở vùng hậu môn, đó là tình trạng dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh như do chế độ ăn uống không hợp lý, do đứng hoặc ngồi lâu một chỗ, do tình trạng táo bón lâu ngày, do ít hoạt động…Trĩ không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nó gây nhiều phiền toái cho người bệnh, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu quả công việc của người bệnh. Nếu bệnh được phát hiện kịp thời, khi còn ở giai đoạn nhẹ thì vấn đề điều trị là không khó, có thể sử dụng thuốc uống hoặc thuốc bôi. Tuy nhiên, nếu bệnh đã ở giai đoạn nặng thì cần áp dụng phương pháp thủ thuật hoặc phẫu thuật cắt trĩ.


Vậy, cắt trĩ ở đâu uy tín và hiệu quả nhất?
 Như đã đề cập ở trên, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chữa bệnh trĩ mọc lên, vì vậy bệnh nhân rất khó để lựa chọn. Có nhiều cơ sở quảng cáo trên trang mạng rất nhiều nhưng thực sự chất lượng lại không được như mong muốn, không những thế giá cả cho một ca phẫu thuật rất đắt đỏ. Nhiều cơ sở thu phí rất cao mà không rành mạch, rõ ràng nên khiến người bệnh rất khó để tìm cho mình một cơ sở cắt trĩ uy tin và chi phí hợp lý.
 Nắm bắt được nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ, Phòng khám Đa KhoaThiên hòa đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, việc điều điều trị bệnh trĩ nói chung cũng như cắt trĩ nói riêng đều được phòng khám thực hiện hiệu quả.
 Đến với phòng khám Thiên Hòa, bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng nội soi, qua đó bệnh nhân biết được tình trạng bệnh của mình qua màn ảnh vô tuyến. Khi biết tình trạng của bệnh nhân như thế nào bác sỹ sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp
+   Phương pháp HCPT
Với phương pháp HCTP là phương pháp nhiệt nội sinh,phương pháp này có ưu điểm
là khống chế nhiệt độ, không phá huỷ nhiều tế bào vì vậy búi trĩ được triệt tiêu giúp bệnh nhân mau lành vết thương
+ Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp PPH (longo)
Phương pháp phẫu thuật PPH  dựa trên nguyên lý kéo lại búi trĩ trở lại trạng thái bình thường bằng cách cắt và khâu phần mạch máu cung cấp cho búi trĩ làm búi trĩ co nhỏ. Vết cắt được thực hiện từ 2cm – 5 cm trên đường lược, ở đường này không có thần kinh cảm giác giúp bệnh nhân giảm đau đáng kể.
+  Phương pháp Ultroid
Là thiết bị dùng để phân dã hoá học gồm các dung dịch muối, nước qua quá trình phân li sẽ làm cho búi trĩ bị teo nhỏ và biến mất. Thủ thuật này chỉ có tác dụng đối với trĩ nội độ 1,2, phương pháp này thường được sử dụng vì chi phí thấp.


0 nhận xét: