Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai không đau

20:18 huongcao 0 Comments

Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai không đau các bạn nên quan tâm. Phá thai cần tìm đến những địa chỉ tin cậy để không gặp nguy hiểm cũng như những biến chứng sau này.
- Tuổi thai: Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí phá thai. Tuổi thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao vì phá thai to đòi hỏi phải các cơ sở y tế có các thiết bị kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sỹ giỏi, mức độ phá thai nguy hiểm hơn nên chi phí sẽ phải mất nhiều hơn. Vì thế khi mang thai ngoài ý muốn mà có ý định phá thai thì chị em nên phá trong 3 tháng đầu

- Lựa chọn cơ sở phá thai: Là cơ sở chuyên khoa phải được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai, cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, có tay nghề và kinh nghiêm trong việc thực hiện các thủ thuật phá thai...Là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng nên chi phí tại mỗi cơ sở cũng khác nhau.
- Chi phí kiểm tra cơ bản trước khi nạo phá thai: Đây là chi phí kiểm tra xem thai có ở trong tử cung hay không, chỉ số đông máu như thế nào, mức độ co bóp tử cung ra sao, thai phụ có bị viêm phụ khoa không, siêu âm xác định tuổi thai để quyết định dùng phương pháp nào, ... những yêu cầu này là hoàn toàn bắt buộc để đảm bảo an toàn cho thai phụ trong suốt quá trình phá thai không đau.
- Phương pháp thực hiện phá thai: Phương pháp phá thai khác nhau thì chi phí cũng sẽ khác nhau. Việc thực hiện phá thai bằng phương pháp nào sẽ do các bác sỹ sau khi đã trực tiếp thăm khám quyết định, tùy thuộc vào sức khỏe của thai phụ và tuổi thai nhi mà các phương pháp phá thai cũng sẽ khác nhau.phá thai bằng thuốc chi phí sẽ khác với nạo hút thai, nong gắp thai.
- Phí tiêu viêm: Phí này không cố định nó được dựa trên căn cứ vào tình hình cơ địa và sức khỏe của mỗi người khác nhau nên chi phí tiêu viêm sau khi phá thai khác nhau.
- Phí kiểm tra sau phá thai: Đây là chi phí tái khám sau khi phá thai, thông thường sau 2 tuần hoặc khi hết ra máu các bác sỹ sẽ yêu cầu bệnh nhân đến cơ sở y tế để tái khám, kiểm tra lại, chi phí cho việc này là không đáng kể.
Ngoài ra, có thể còn những khoản chi phí khác phụ thuộc vào yêu cầu dịch vụ của từng ca cụ thể. Về thông thường thì nhu cầu về các dịch vụ càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao. Trước khi thực hiện bạn sẽ được thông báo và giải thích cụ thể bởi chính bác sỹ.
Nguồn tham khảo: http://phathai.net/

0 nhận xét: