Những nguy cơ dẫn đến bệnh trĩ

20:16 huongcao 0 Comments

Bệnh trĩ là chứng bệnh xuất hiện ngày càng phổ biến trong đời sống mỗi chúng ta và gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như các sinh hoạt, lao động…của người bệnh.
Cách tốt nhất để phòng và dieu tri benh tri an toàn và hiệu quả là nắm rõ các yếu tố nguy cơ và triệu chứng của bệnh.

Những nguy cơ dẫn đến bệnh trĩ
- Qua các nghiên cứu, điều tra thì các chuyên gia chỉ ra rằng bệnh trị thường gặp ở những người có nguy cơ cao như người ngồi nhiều như dân văn phòng, lái xe, công nhân, nhân viên bán hàng…
- Tiếp đó phải kể đến những người mắc chứng táo bón kinh niên, kiết lỵ, phụ nữ mang thai và cho con bú…
- Những người phải ngồi lâu một chỗ, ít đi lại, lười vận động, uống ít nước, thói quen ăn uống thiếu chất xơ, thành phần bữa ăn thiếu các loại rau xanh…
- Những chị em mang thai sẽ làm cho áp lực bụng tăng cao gây chèn ép tử cung lên tĩnh mạch, ảnh hưởng đến sự hồi lưu của máu, làm cho chùm tĩnh mạch trĩ bị xung huyết… khiến thai phụ dễ mắc bệnh trĩ.
- Chị em phụ nữ là đối tượng dễ bị trĩ hơn nam giới là do nữ giới dễ bị tắc máu và chịu áp lực vùng chậu, ảnh hưởng đến trực tràng, đại tiện khó khăn hơn. Thời kỳ kinh nguyệt, giai đoạn mang thai, thời kỳ sinh đẻ thường gây áp lực cho hậu môn làm xuất hiện các yếu tố gây bệnh trĩ như: thời gian đại tiện lâu, phân đọng lại trong trực tràng, áp lực lên trực tràng.
Hiện nay Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã và đang trở thành cơ sở y tế chăm sóc điều trị các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội… Phòng khám áp dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại bậc nhất đang được áp dụng trên thế giới. Với bệnh trĩ, phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH giúp điều trị dứt điểm và ngăn chặn bệnh tái phát. Nếu bạn đang gặp phải sự hành hạ của bệnh trĩ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thăm khám và chữa trị.

0 nhận xét: