Những nguy hại bệnh sùi mào gà thường gặp

00:04 huongcao 0 Comments

Theo thống kê, tỉ lệ người mắc benh sui mao ga ngày một gia tăng và ở mức độ cảnh báo trong những năm gần đây. Do biểu hiện của bệnh thường không rõ rệt nên làm cho người bị nhiễm loại vi rút gây bệnh này rất khó phát hiện sớm chỉ đến khi bệnh trở nên nghiêm trọng mới tiến hành điều trị, làm mất nhiều thời gian và chi phí cũng trở nên tốn kém hơn. Vì vậy, việc nắm rõ biểu hiện và cách chữa trị sùi mào gà do bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phong kham da khoa thien hoa co tot khong  cung cấp dưới đây sẽ giúp ngăn chặn bệnh kịp thời.


Những nguy hại bệnh sùi mào gà thường gặp
- Các nốt sùi xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn sẽ làm mất thẩm mỹ, khiến người bệnh trở nên tự ti không dám tiếp xúc với mọi người.
- Gây vô sinh: các nốt sùi khi vỡ ra sẽ gây viêm nhiễm nặng ở bộ phận sinh dục, thậm chí để lâu có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung ở nữ giới hoặc ung thư dương vật ở nam giới, gây vô sinh hiếm muộn.
- Thêm vào đó, virus HPV xâm nhập vào các cơ quan trọng yếu của cơ thể như hệ thần kinh, hệ tim mạch, … có thể dẫn đến tai biến khiến người bệnh tử vong.
- Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà sẽ lây nhiễm bệnh cho thai nhi, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, trẻ sinh ra dễ bị dị tật bẩm sinh, thậm chí còn có nguy cơ sẩy thai,…
Sùi mào gà càng để lâu càng có nguy cơ biến chứng không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.
Xem thêm: Bệnh sùi mào gà và cách chữa trị

0 nhận xét: