Điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

00:53 huongcao 0 Comments

Sùi mào gà được mọi người biết đến khá phổ biến. Tuy nhiên, về bản chất và những biến chứng của căn bệnh sùi mào gà không phải ai cũng biết. Bệnh do virus Human PapillomaVirus gây ra những nốt u nhú màu hồng giống hoa súp lơ hay hoa mào gà trên khắp bộ phận sinh dục và các bộ phận khác khi bị tiếp xúc với virus HPV.


Điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng kỹ thuật ALA – PDT tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa
Hiện tại, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đang áp dụng kỹ thuật ALA- PDT tiên tiến nhất hiện nay trong chua benh sui mao ga. Với cơ chế cục bộ Photosensitizer, sản sinh ra lượng oxy singlet và phóng ra tia huỳnh quang tại các tổ chức gây bệnh giúp hoại tử và tiêu diệt tận gốc mầm bệnh một cách nhanh chóng. Đồng thời, phương pháp này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, phục hồi tổn thương, viêm nhiễm do virus gây ra, ngăn chặn, kiểm soát chúng không sản sinh và phát triển… Kỹ thuật ALA – PDT còn không làm ảnh hưởng tới bất cứ chức năng sinh sản nào của người bệnh. Đây cũng là những đặc điểm ưu việt giúp khắc phục được những nhược điểm mà phương pháp truyền thống không làm được.
=> Để thuận tiện cho quá trình khám bệnh của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã thiết lập kênh đặt lịch khám Online. Người bệnh có thể đặt lịch khám miễn phí với chuyên gia qua mạng mà không cần phải phiền toái xếp hàng chờ đợi lấy số khám, tiết kiệm thời gian khám bệnh.

0 nhận xét: