Trĩ cấp đội 3 - Cấp độ nguy hiểm

02:03 Hứa Anh 0 Comments

Theo các bác sĩ phòng khám Thiên Hòa thì trĩ nội phát triển âm ỉ thường ít gây đau đớn, cùng với việc chủ quan, cho đến khi phát triển đế bộ 3 thì hậu hết người bệnh mới tìm gặp bác sĩ khi tình trạng bệnh khá nặng là rất phổ biến.

Trĩ nội cấp độ 3 xử lý thế nào?

Ở cấp độ 3 các búi trĩ nội thường xuyên chảy máu, gây thiếu máu nghiêm trọng cho người bệnh. Ở thời kì đầu của trĩ nỗi thường có các biểu hiện như trong phân lẫn vài giọt máu, có dị vật lòi ra ngoài hậu môn, các biểu hiện này thường không rõ rành và dễ bị bỏ qua. Nhiều bệnh nhân chỉ khi các búi trĩ lòi hẳn ra ngoài mới bắt đầu đi kiểm tra, vì vậy rất nhiều người thường để bệnh phát triển đến giai đoạn 3 và 4 mới bắt đầu chữa trị. Điều này không chỉ làm tăng nguy cơ hoại tử các búi trĩ mà còn có thể dẫn đến nhiễm trùng huyết.

Giải pháp khi bị trĩ nội cấp đội 3

Do không thể sử dụng được phương pháp nội khoa ở giai đoạn này, hiện tại phòng khám chúng tôi đang sử dụng phương pháp PPH để xử lý trĩ nội độ 3. Đây là phương pháp tiên tiến hàng đầu thế giới được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và và khuyên dùng tại các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh trĩ, đặc biệt hiệu quả đối với trĩ nội cấp độ 3.

Ưu thế của kỹ thuật: xâm lấn tối thiểu, ít gây đau đớn, ra ít máu, hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc và học tập của bạn, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lí của đệm hậu môn, thời gian tiểu phẫu ngắn (thường chỉ 20-30 phút), hầu như không gây biến chứng, tính an toàn cao,thích hợp với mọi đối tượng.

0 nhận xét: