Dương vật bị nổi mụn nước sau đó chuyển dần qua mụn mủ

01:56 Linh Linh 0 Comments



Bệnh nhân đi tiểu đau, vùng sinh dục dễ bị đau khi chạm vào. Vài ngày sau mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét có vảy, đau đớn. Từ 7-20 ngày, vảy bong ra để lại vết trợt đỏ rồi lành, không gây sẹo.

Herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục) có tỷ lệ tái phát cao nhất trong tất cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục, là bệnh lây qua đường tình dục gây nguy hại rất lớn đối với sức khỏe con người. Trên phương diện trị liệu lâm sàng, thường vì thiếu trang thiết bị kỹ thuật và chẩn trị sai sót làm cho bệnh rơi vào hoàn cảnh tái phát đi tái phát lại, điều trị lâu không khỏi. Trước kia, bệnh nhân mắc herpes sinh dục thường điều trị khỏi lại tái phát, tái phát lại điều trị, tái đi tái lại, không có cách nào điều trị dứt điểm

căn nguyên thường là do vệ sinh không sạch sẽ vùng lỗ đít sinh dục do đây là vùng da khá mỏng và nhạy cảm, lại gần hậu môn trực tràng nên nguy cơ nhiễm khuẩn là khá cao nếu không vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Điều trị cốt yếu dùng thuốc bôi tại chỗ hoặc có thể dùng thêm kháng sinh đường uống.
Tham khảo thêm : Tiểu rắt



Nên làm gì khi dương vật xuất hiện những mụn sinh dục nhỏ?

Việc phán đoán, tự tìm hiểu và điều trị tự ý là điều hoàn toàn không nên bởi bạn không thể biết đích xác nguyên nhân là gì và mức độ bệnh của mình phù hợp với việc điều trị ra sao. Vậy nên, thăm khám chuyên gia để tìm ra cách chữa trị thích hợp là điều cần làm đầu tiên.

Việc vệ sinh sao cho đúng cách và nên rửa bằng loại thuốc, dung dịch hay loại xà phòng sát khuẩn nào đều cần được chỉ định của bác sĩ. Việc vệ sinh sai lầm trong thời gian này sẽ càng làm cho bệnh tình trở nên nặng hơn. Ngược lại, vệ sinh đúng là cách giúp thuyên giảm những triệu chứng viêm bao quy đầu


Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?
Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm mà cả nam giới và nữ giới không được chủ quan. Bởi mụn rộp sinh dục là bệnh có khả năng lây nhiễm rất nhanh, nếu để lâu sẽ rất khó chữa trị và sau khi điều trị dễ tái phát. Đồng thời, bệnh này cũng sẽ gây viêm loét trên da của người bệnh kèm theo một số bệnh như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung ở nữ giới, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ở nam giới khiến cho những người mắc bệnh phải chịu nhiều đau đớn, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.
Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?
Mụn rộp sinh dục có thể khiến nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn
Vì vậy, khi phát hiện mình có dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục, bạn nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế khám và chữa bệnh kịp thời tránh những tai biến đáng tiếc xảy ra.

Nguồn :
http://namkhoa.net.vn/

0 nhận xét: